Vì sao công nghệ lọc nước NANO không có nước thừa

Máy lọc nước công nghệ nano là gì?

Nano là công nghệ lọc nước tiên tiến nhất hiện nay trên thế giới: không dùng điện và không có nước thải, rất an toàn và tiện dụng. Máy lọc nước nano ra đời được xem như là 1 thành tựu khoa học lớn trong lĩnh vực xử lý nước.

21553297_1657182690989539_1088501437_n

 

Máy lọc nước nano 6 cấp

may-loc-nuoc-nanomic-8-cap

Máy lọc nước 8 cấp

Máy lọc nước công nghệ nano sử dụng 4 cơ chế lọc sau:

Lọc cơ học: Loại bỏ các thành phần độc hại có kích thước lớn ra khỏi nước.

Lọc hấp phụ: Hấp thụ, giữ lại các kim loại nặng, màu, mùi, các thành phần hóa học, phụ phẩm thuốc trừ sâu…

Lọc đổi ion: Đây được xem là một điểm mạnh của máy lọc nước nano, lọc trao đổi ion giúp xử lý nước cứng, thay đổi cấu trúc tinh thể của khoáng chất, giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ.

Lọc diệt khuẩn bằng phân tử nano bạc – Không chỉ giữ lại vi khuẩn như các máy lọc thông thường, các phân tử bạc được tích hợp trong lõi lọc nano đảm bảo diệt tới 100% vi khuẩn, ri rút gây hại trong nước.

Máy lọc nước nano không những lọc sạch, cho nước đầu ra đảm bảo đạt tiêu chuẩn nước uống ngay của BYT mà còn giữ lại các khoáng chất cần thiết tốt cho sức khỏe.

 

Vì sao máy lọc nước công nghệ nano không có nước thừa?

Như đã biết ở trên máy lọc nước công nghệ nano sử dụng 4 cơ chế lọc: lọc cơ học, lọc hấp thụ, lọc trao đổi ion và lọc diệt khuẩn.

Với lọc cơ học các chất bẩn có kích thước lớn hơn kích thước màng lọc sẽ được giữ lại ngay trên màng lọc.

Với lọc hấp thụ: các chất bẩn, kim loại, chất hữu cơ, chất hóa học, màu mùi… đc hấp thụ vào sâu bên trong vật liệu (đối với lõi than).

Lõi cation thì hấp phụ canxi, magie ngoài vật liệu. Lõi aragon, các lõi khác cũng hoạt động với cơ chế tương tự như vậy.

Đây chính là lý do vì sao khi dùng máy lọc nước công nghệ nano khách hàng cần phải thay lõi định kỳ đúng thời hạn khuyến cáo để nước đầu ra luôn đảm bảo chất lượng.

máy lọc nước newlife Bếp Hoàng Cương cam kết bán máy lọc nước newlife nhất thị trường hiện nay

Tin Liên Quan