Báo CAND: “Công ty máy lọc nước Nanomic: Giúp người dân tiếp cận nguồn nước an toàn, chất lượng”

Nanomic là một thương hiệu ngành hàng gia dụng của Việt Nam, đã được các cơ quan chức năng cấp phép hoạt động sản xuất kinh doanh hợp pháp.

Trong đó, máy lọc nước Nanomic là thương hiệu nổi tiếng, được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, đạt huy chương vàng hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2015, cúp vàng thương hiệu an toàn thực phẩm năm 2015, sản phẩm có tem trống hàng giả của Bộ Công An, tem cào bảo hành điện tử, hợp quy hợp chuẩn, đặc biệt được bảo hiểm Bưu điện bảo hiểm về chất lượng nước lọc qua máy, cùng với đó, Nanomic thực hiện chính sách bán hàng trả góp cho người mua, giúp các hộ gia đình kinh tế khó khăn vẫn có cơ hội sở hữu sản phẩm, tiếp cận nguồn nước an toàn, nâng cao sức khoẻ, chất lượng cuộc sống.

 

Kết quả thử nghiệm nước qua máy lọc Nanomic.

Cùng với nhiều vùng miền trong cả nước thì hiện Nanomic đang đẩy mạnh chính sách hỗ trợ để người dân các tỉnh khó khăn ở Bắc miền Trung được tiếp cận, sử dụng máy lọc nước như: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị… Các sản phẩm máy lọc nước đang được giới thiệu và bán trên địa bàn đều đạt quy chuẩn kỹ thuật chất lượng theo quyết định số SP 348-17-00 ngày 6/3/2017 của Viện nghiên cứu phát triển tiêu chuẩn, sản phẩm hợp quy, hợp chuẩn.

Giấy xác nhận phù hợp tiêu chuẩn Việt Nam của Viện Nghiên cứu phát triển chất lượng.
Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng cấp chứng nhận sản phẩm.

Về quy trình bán hàng, Nanomic giao cho các tổ đội, phân công nhân sự trực tiếp xuống địa bàn tiếp cận, tiếp thị khách hàng theo các bước: cung cấp thông tin về đợt bán hàng; giới thiệu sản phẩm; kiểm tra để so sánh mẫu nước thô và mẫu nước tinh khiết đã lọc qua thiết bị của Nanomic; chờ ý kiến phản hồi của khách hàng; ký hợp đồng và bàn giao sản phẩm sau lắp đặt.

Nanomic có sử dụng các thiết bị kiểm tra nhanh chất lượng nước với mục tiêu chính là để phân biệt nước thô (nước chưa qua máy lọc) và nước tinh khiết (được lọc qua thiết bị của Nanomic) nhằm cho khách hàng thấy rõ được tính năng, tác dụng của sản phẩm nhằm đưa đến lợi ích về sức khỏe cho con người.

Về tính kỹ thuật, khi triển khai bán hàng, Công ty đã sử dụng 2 công cụ thử nước nhanh để kiểm tra độ tinh khiết của nước bằng thiết bị điện phân và TĐS-3. Sau khi thử kiểm tra 2 mẫu nước thì dựa trên thông số và bảng màu báo kết quả kiểm tra.  

Hiểu rõ được tâm tư, tình cảm, điều kiện kinh tế của bà con, Nanomic nhấn mạnh rằng, việc đưa hàng có chất lượng cao về tận tay người tiêu dùng ở vùng nông thôn, vùng hiện đang sử dụng nguồn nước chưa thể uống trực tiếp và bán hàng theo hình thức trả góp là kế hoạch hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp nhằm hỗ trợ, giải quyết một phần khó khăn về tài chính cho bà con ở vùng nông thôn.

 

Một người dân Quảng Bình bên chiếc máy lọc nước Nanomic vừa mua

“Vì chúng tôi biết rất nhiều khách hàng cần có máy lọc nước để được sử dụng nguồn nước sạch, nhưng chưa có khả năng thanh toán ngay khi mua máy. Hoạt động bán hàng này rất minh bạch, nhân văn, giúp người tiêu dùng tiếp cận ngay sản phẩm. Chúng tôi tư vấn và áp dụng hình thức bán hàng trả góp với người tiêu dùng là một cách để khẳng định chất lượng sản phẩm và uy tín của Công ty, thể hiện tính nhân văn, doanh nghiệp đồng hành giúp đỡ người nghèo, cận nghèo theo chủ trương của Đảng, Nhà nước” – Tổng Giám đốc Nguyễn Như Thanh nhấn mạnh.

Thương hiệu : Máy lọc nước NANOMIC (Đăng ký độc quyền tại Cục Sở hữu Trí tuệ VN).Slogan: Máy lọc nước NANOMIC  “Sạch mọi nguồn nước ô nhiễm”.

Logo: Logo Máy lọc nước NANOMIC (Đăng ký độc quyền tại Cục Sở hữu Trí tuệ VN)

Chất lượng: Đạt Chỉ tiêu nước đóng chai theo tiêu chuẩn nước uống trực tiếp

TCVN 6096 : 2004 và  QCVN6 – 1 : 2010/BYT.

Tầm nhìn: : Trở thành Công ty có thương hiệu, uy tín trong lĩnh vực ứng dụng những công nghệ tiên tiến trên thế giới để sản xuất ra những sản phẩm có giá trị cao phục vụ cuộc sống.

Sứ mệnh: Tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, có giá trị vượt trội, nâng cao và bảo vệ sức khỏe cộng đồng tạo ra giá trị gia tăng, góp phần xây dựng và phát triển đất nước.

Giá trị cốt lõi: Không ngừng học hỏi, sáng tạo và đổi mới sản phẩm dựa trên những ứng dụng công nghệ và vật liệu mới trên toàn cầu.

Công nghệ: Ứng dụng công nghệ Nano, Nano Silver, công nghệ trao đổi chất, trao đổi ion và công nghệ hấp phụ chọn lọc. Sử dụng nguồn vật liệu lọc tốt nhất từ những công ty xử lý nước chuyên nghiệp hàng đầu trên thế giới.

Thế mạnh: Độc quyền lõi lọc Nano silver công nghệ Thụy Sỹ với khe hở cỡ Nano có khả năng làm sạch mọi nguồn nước ô nhiễm.

Sản phẩm nổi bật: Máy lọc nước nguyên khoáng NANOMIC công nghệ NANO lọc sạch cho mọi nguồn nước ô nhiễm, giữ nguyên vi lượng khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Giá trị vượt trội

– Đột phá công nghệ, tạo giá trị khác biệt.

– Hệ thống lõi lọc: Vật liệu cao cấp, độc đáo siêu tinh lọc, siêu bền.

– Đa dạng cấu trúc sản phẩm, sử dụng cho mọi nguồn nước ô nhiễm.

Máy lọc nước NANOMIC là sản phẩm đặc biệt, mang giá trị cao, giải quyết mọi hạn chế của những dòng máy hiện đang có trên thị trường.

 

Nguồn tin: http://cand.com.vn/doi-song/Cong-ty-may-loc-nuoc-Nanomic-Giup-nguoi-dan-tiep-can-nguon-nuoc-an-toan-chat-luong-504210/

Tin Liên Quan