Dịch vụ bảo hành

DỊCH VỤ  BẢO HÀNH 

– Lắp đặt miễn phí.

–  Bảo hành 03 năm.

– Hướng dẫn vệ sinh và hoàn nguyên lõi lọc theo định kỳ 3 tháng / lần.

– Hỗ trợ thay lõi lọc tại nhà.

– Miễn phí gửi hàng cho khách hàng mua lẻ.

– Dịch vụ tư vấn khách hàng 24/24.

Điều kiện bảo hành

Sản phẩm máy lọc nước Nanomic được bảo hành 36 tháng đối với thân máy, và các trường hợp hỏng hóc khác do lỗi của nhà sản xuất. Các lõi lọc đươc hoàn nguyên và thay lõi theo định kỳ.

Bảo hành trong trường hợp khách hàng tiến hành đặt mua hàng và sử dụng đúng với tính năng sản phẩm, phù hợp với nguồn nước cấp.

Nhà phân phối, đai lý có trách nhiệm thay mặt công ty bảo hành, bảo trì, vận chuyển, tư vấn, hướng dẫn sử dụng và giám sát, nghiệm thu phù hợp với nguồn nước, đúng với nội dung giấy bảo hành của công ty. Đối với SP không đạt chất lương, trách nhiệm cuối cùng thuộc về công ty.

Trong trường hợp việc bảo hành cho khách hàng vượt quá khả năng xử lý của đại lý và nhà phân phối, nhà phân phối có trách nhiệm gửi máy hoặc bộ phận cần bảo hành về Công ty. Công ty sẽ gửi lại máy đã được bảo hành cho nhà phân phối,  muộn nhất là 7 ngày tính từ thời điểm công ty nhận được máy hoặc bộ phận cần bảo hành từ nhà phân phối.

Hướng dẫn lắp đặt:

Bước 1: Trong mỗi bộ máy lọc nước Nanomic đều có kèm theo một bộ phụ kiện bao gồm toàn bộ linh kiện cần thiết để hỗ trợ lắp đặt máy lọc nước trong gia đình.

Bước 2: Tháo van nước cấp, lắp khẩu nối có van chia nước. Một đầu được nối với vòi nước đang sử dụng, một đầu nối với đầu dây cấp nước vào máy. (Lưu ý: Khi lắp các đầu nối cút, đều phải quấn băng tan có sẵn trong bộ phụ kiện để tránh rò gỉ nước).

Bước 3: Mở van nước: Khi mở van nước, máy bắt đầu hoạt động. Trong rất ít trường hợp nước không ra là do bị E trong cốc lọc  bởi vậy chú ý cần xả E bằng cách nới lỏng các cốc lọc. Sau khi nước đã ra đầu vòi, siết chặt lại các lõi lọc (siết vừa đủ chặt tay).

Bước 4: Tìm vị trí thuận tiện trong gia đình đê treo máy lên. Xả nước khoảng 1 giờ để rửa sạch những chất bảo quản vật liệu trong các lõi lọc (Nước xả có thể có màu vàng hoặc màu đen). Sau 2 giờ xả, quý vị đã có nguồn nước nguyên khoáng uống liền không cần đun sôi.

Vị trí lắp đặt: Máy lọc nước Nanomic có thể lắp đặt tại bất kỳ vị trí nào trong nhà, đặc biệt do kiểu dáng đẹp, kích thước nhỏ gọn nên máy có thể treo lên tường, tiện sử dụng lấy nước để uống và đun nấu, không làm ảnh hưởng đến diện tích bếp.

Áp lực nước:  Máy lọc nước Nanomic không cần dùng đến điện năng mà dùng thế năng để tạo nguồn nước đầu vào, qua hệ thống lõi lọc cho ra nguồn nước nguyên khoáng uống liền.

Áp lực nước tối thiểu: Để máy có thể hoạt động cần áp lực nước tối thiểu là 1 Apmotfe (áp lực nước từ chiều cao bể nước cấp cách mặt đất ít nhất 3 m) đạt công suất nước khoảng  20- 30 lít nước/h.

Áp lực nước tối ưu:  Để máy đạt được công xuất lọc tối ưu 60 lít nước/h cần áp lực nước là 5 apmotfe (chiều cao bể nước cấp cách mặt đất khoảng 10 m). Với độ cao bể nước cấp tạo ra áp lực lớn hơn 5 apmotfe (chiều cao bể nước cấp cách mặt đất trên 15 m), cần dùng van hạ áp để lượng nước ra đạt khoảng 60L/h (tưng đương lấy một chai 500ml/30 giây).

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Trước khi sử dụng: Sau khi hoàn thiện việc lắp đặt máy lọc nước, mở van nước đợi sau 5 phút, điều chỉnh tốc độ đạt mức 60l/h (Tương đương 1 phút/lít hoặc 30 giây/chai 500 ml). Mở nước chảy khoảng 30 phút để rửa sạch các chất bảo quản ở trong lõi lọc hoặc cho tới khi nước trong hoàn toàn.

Lưu ý khi sử dụng: Không thay đổi tốc độ lọc của nước (Duy trì tốc độ lọc 60l/h).

Không tự ý mở thay đổi kết cấu kỹ thuật của máy.

Nếu áp lực nước đạt quá 5 apmotfe độ cao trên 15 m, cần phải lắp van điều áp để nước đạt được công suất tối ưu 60l/h.

CÁCH KHẮC PHỤC SỰ CỐ

 

HIỆN TƯỢNG NGUYÊN NHÂN CÁCH KHẮC PHỤC
Không có nước đầu ra 1- Van nước đã mở chưa?
2- Van điều áp đã mở chưa?
3- Các dây dẫn có bị gấp không?
4- Không xác định được nguyên nhân
1- Kiểm tra van nước
2- Kiểm tra van điều áp
3- Kiểm ta các dây dẫn nước
4- Liên hệ đại lý bán hàng hoặc tổng đài chăm sóc khách hàng 04. 37739940
Rò rỉ nước 1- Rò từ các đầu dây dẫn nước
2- Rò từ trong máy
3- Rò rỉ từ các nguyên nhân khác không tự xử lý được
1- Lắp chặt lại các cút nối,bu-long
2- Mở máy để xác định điểm rò, vặn chặt lại các đầu nối cút.
3- Liên hệ đại lý bán hàng hoặc tổng đài chăm sóc khách hàng 04. 37739940
Nước có màu hoặc mùi lạ 1- Đã xả rửa theo đúng quy trình chưa?
2- Máy lọc không sử dụng trong thời gian dài
3 – Đến thời gian thay lõi lọc chưa
4- Van điều áp được mở quá to5- Không xác định được nguyên nhân

6- Sau khi xử lý, nước vẫn còn màu và mùi lạ

1- Xả rửa theo đúng quy trình hướng dẫn
2- Xả rửa lại máy theo quy trình hướng dẫn
3- Liên hệ đại lý bán hàng hoặc tổng đài chăm sóc khách hàng 04. 37739940
4- Kiểm tra, điều chỉnh lại van điều áp.

 

5, 6- Liên hệ đại lý bán hàng hoặc tổng đài chăm sóc khách hàng
04. 37739940

Khi nước có váng hoặc đóng cặn – Các lõi lọc Cation và Anion đã được hấp phụ no các ion (Bão hòa) – Cần hoàn nguyên lõi lọc(Xem phần cách hoàn nguyên lõi lọc )
– Lưu ý: Tháo màng lọc UF khi hoàn nguyên.
Khi nước chảy chậm quá 1 – Xem các dây dẫn có bị gấp không
2- Van điều áp hoặc van cấp nước có bị khóa
3 Lõi lọc bị tắc
1- Kiểm tra lại các đầu mối dây dẫn2- Kiểm tra van điều áp hoặc van khóa nước.

3- Làm sạch bên ngoài lõi lọc Ceramic bằng miếng rửa bát. Lắp lại như cũ rồi mở van, xả nước dùng bình thường.
Nếu nước vẫn ra chậm thay màng UF

THỜI GIAN THAY LÕI LỌC  

Lõi lọc Ceramic: Làm sạch sau 6 – 12 tháng sử dụng (Tùy nguồn nước). Làm sạch nhiều lần, tài nguyên lõi lọc ít nhất 36 tháng.

Lõi lọc Carbon: Thay thế lõi lọc sau 12 – 18 tháng sử dụng (Tùy nguồn nước)

Lõi lọc  Cation: Hoàn nguyên bằng nước muối bão hòa sau 3 – 6 tháng sử dụng. Hoàn nguyên nhiều lần. Tài nguyên lõi lọc ít nhất 24 tháng

Lõi lọc Anion Hoàn nguyên bằng nước muối bão hòa sau 3 – 6 tháng sử dụng. Hoàn nguyên nhiều lần. Tài nguyên lõi lọc ít nhất 24 tháng

Lõi lọc Suberre: Độ bền lõi lọc Ssberre phụ thuộc rất nhiều vào các lõi lọc phía trên. Nếu hoàn nguyên và làm sạch hệ thống lõi lọc theo định kỳ độ bền lõi lọc Suberre có thể lên đến 36 tháng. Tài nguyên lõi lọc ít nhất 12 tháng. Thay lõi khi tắc màng.
Lõi lọc Nanosilver: Thay thế sau 12 tháng sử dụng.

Cách hoàn nguyên:

Bỏ lõi lọc PP ở cột lọc thứ nhất ra ngoài, cho 2 kg muối tinh vào cốc lọc. Cho nước chảy từ từ qua hệ thống lõi. Khi nước chảy qua cốc lọc thứ nhất sẽ hòa tan muối tinh trong cốc lọc và chảy qua toàn bộ hệ thống lõi lọc. Khi thủ nước đầu ra thấy mặn, khóa chặt vòi để vật liệu ngâm trong nước muối khoang 2 giờ, Lặp lại qua trình trên 3 lần sau đó cho nước muối chảy từ từ qua đến hết.

Nối lại ống dẫn nước lại với nước nguồn, mở van nước, chảy qua đến khi nào nước hết mặn dùng lại bình thường.